Xã Vân Hồ sôi nổi hội thi văn nghệ quần chúng "Vang mãi bản hùng ca"

Thứ hai - 24/07/2023 04:17 151 0
Với chủ đề "Vang mãi bản hùng ca", Hội thi văn nghệ quần chúng do xã Vân Hồ phối hợp với Nhà hàng Vigolando, Công ty cổ phẩn TSL tổ chức đã thành công tốt đẹp, thu hút đông đảo bà con nhân dân đến xem và cổ vũ.
Hội thi Văn nghệ quần chúng "Vang mãi bản hùng ca"
Hội thi Văn nghệ quần chúng "Vang mãi bản hùng ca"
       Tham gia Hội thi có 13 đội với trên 100 diễn viên quần chúng đến từ các bản trên địa bàn xã. Mỗi đội biểu diễn 2 tiết mục tự chọn thuộc các thể loại tiểu phẩm, ca, múa nhạc, tấu sáo,...với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, truyền thống đấu tranh anh dũng, kiên cường của quân và dân ta trong các cuộc chiến tranh bảo vệ tổ quốc; những thành tựu đổi mới của đất nước, tỉnh, huyện, những giá trị văn hóa tốt đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam nói chung, đồng bào các DTTS trên địa bàn huyện nói riêng. Chương trình đã thu hút đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn đến xem và cổ vũ.
         Thông qua hội thi nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào văn nghệ quần chúng ở địa phương, qua đó góp phần nâng cao đời sống tinh thần, động viên nhân dân tích cực hưởng ứng, tham gia phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, gắn với tuyên truyền, giáo dục, khơi dậy và củng cố niềm tự hào dân tộc cho đoàn viên thanh niên và quần chúng nhân dân về truyền thống cách mạng, những cống hiến, hy sinh của các thế hệ cha anh.
        Kết thúc Hội thi, BTC đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải 3 và các giải khuyến khích cho các đội tham gia Hội thi. Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng cùng phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, Đội văn nghệ bản Hang Trùng I đã xuất sắc dành giải nhất chung cuộc.
         Nhân dịp này, lãnh đạo xã Vân Hồ, Nhà hàng Vigolando và Công ty cổ phần TSL đã tặng quà, tri ân 11 thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người thờ cúng, liệt sỹ, Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn xã.

Tác giả: Admin

Nguồn tin: T/h: Minh Huệ (Trung tâm TTVH huyện)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây