Vân Hồ đón gần 30.000 lượt khách du lịch dịp 2/9

Thứ bảy - 02/09/2023 22:30 187 0
Trong kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 vừa qua, huyện Vân Hồ đã đón gần 30.000 lượt khách, doanh thu từ du lịch đạt 5,5 tỷ đồng.
Du khách trải nghiệm suối khoáng nóng xã Chiềng Yên (Ảnh - Pv)
Du khách trải nghiệm suối khoáng nóng xã Chiềng Yên (Ảnh - Pv)
       Theo đó, trong tổng số 28.920 lượt khách du lịch đến tham quan tại huyện có 28.650 lượt khách nội địa, 270 lượt khách quốc tế với 1.850 lượt khách lưu trú, nghỉ dưỡng tại các homestay, cơ sở lưu trú trên địa bàn. Bên cạnh tham quan các điểm đến du lịch văn hóa, tâm linh, du khách đến Vân Hồ còn được trải nghiệm các hoạt động thú vị, hấp dẫn, hòa vào không khí sôi động tại Ngày hội thể thao các môn thi đấu truyền thống  của đồng bào DTTS xã Vân Hồ mở rộng năm 2023 như đánh tu lu, kéo co, đẩy gậy, bóng đá nam; hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng dòng nước mát lạnh của những dòng thác như Thác Nàng Tiên, thác Chiềng Khoa, thác Tạt Nàng; trải nghiệm dịch vụ tắm suối khoáng nóng tại xã Chiềng Yên, ...Tại các xã Song Khủa, Liên Hòa, Lóng Luông, Mường Tè, Quang Minh cũng đã diễn ra nhiều hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao hấp dẫn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhân dân vui đón Tết Độc lập.
         Kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay kéo dài trong 4 ngày, thời tiết lại khá thuận lợi, nên lượng khách đến tham quan, nghỉ dưỡng khá cao. Đây là tín hiệu đáng mừng, góp phần thúc đẩy ngành du lịch địa phương ngày càng khởi sắc.

Tác giả: Admin

Nguồn tin: T/h: Lan Anh (Trung tâm TTVH huyện)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây