Vân Hồ sẵn sàng cho Giải mô tô địa hình VTV Cup 2023

Thứ hai - 22/05/2023 21:50 169 0
Tiếp nối thành công của Giải mô tô địa hình VTV Cup 2022, ngày 28/5 tới đây tại huyện Vân Hồ, Sở VH TT&DL tỉnh phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam tổ chức Giải mô tô địa hình VTV Cup 2023 (Off Road VTV Cup 2023). Giải đấu nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động Ngày hội Du lịch Văn hóa tỉnh Sơn La “Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới”.
      Giải đấu năm nay được tổ chức tại bản Bó Nhàng 1, xã Vân Hồ và được phát sóng trên kênh VTV5 Đài TH Việt Nam; tiếp sóng, livestream trên sóng và hạ tầng số của Đài Phát thanh - Truyền hình Sơn La. Giải bắt đầu từ 14h00 ngày 26/5 và diễn ra vòng chung kết lúc 8h00 ngày 28/5. Đến thời điểm hiện tại, huyện Vân Hồ đã phối hợp cùng đơn vị tổ chức hình thành xong đường đua với tổng chiều dài 2 km. Đồng thời, huy động lực lượng, chủ động chuẩn bị các điều kiện tham gia giải đấu; hỗ trợ ê kíp làm việc của Đài truyền hình Việt Nam tổ chức các hoạt động quay phim, ghi hình, xây dựng tin, bài phóng sự tuyên truyền về Ngày hội và giải đua xe mô tô địa hình diễn ra trên địa bàn huyện. Công tác y tế, chăm sóc sức khỏe và an toàn vệ sinh thực phẩm trước, trong và sau giải đấu đã được lên phương án chi tiết, cụ thể.
        Theo thông tin từ Ban tổ chức, giải đấu năm nay quy tụ nhiều tay đua chuyên và không chuyên đến từ các tỉnh trong nước và quốc tế. Giải đấu sẽ đem đến cho khán giả nhiều pha rượt đuổi đầy gay cấn và kịch tính trên những cung đường dốc quanh co của các tay đua, qua đó thúc đẩy bộ môn đua xe địa hình của Việt Nam và quảng bá hình ảnh miền đất, con người Vân Hồ tới bạn bè trong và ngoài nước.

Nguồn tin: Thanh Tùng (Trung tâm TTVH Vân Hồ)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây