Dấu ấn Vân Hồ tại Ngày hội du lịch văn hóa tỉnh Sơn La 2023

Chủ nhật - 28/05/2023 21:00 254 0
Ngày hội Du lịch Văn hóa tỉnh Sơn La “Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới” đã khép lại với nhiều hoạt động hấp dẫn, thu hút hàng chục nghìn lượt khách đến tham quan, trải nghiệm. Tại Ngày hội, huyện Vân Hồ cũng đã tham gia nhiều nội dung, qua đó góp phần quảng bá, giới thiệu hình ảnh miền đất, con người Vân Hồ cũng như tiềm năng du lịch của địa phương đến các Nhà đầu tư và du khách trong nước, quốc tế.
Chương trình nghệ thuật “Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới”
Chương trình nghệ thuật “Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới”
          Ngày hội Du lịch Văn hóa tỉnh Sơn La "Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới” là nơi quy tụ, gặp gỡ của "Những sắc màu văn hóa", là cơ hội kết nối các sản phẩm văn hóa - du lịch, thúc đẩy liên kết phát triển du lịch, từ đó phát huy tiềm năng, thế mạnh, thu hút đầu tư xây dựng các sản phẩm du lịch đặc sắc và độc đáo, tạo bước phát triển mới cho ngành du lịch Sơn La, đồng thời củng cố, nâng cao sự liên kết, hợp tác giữa tỉnh Sơn La với cả nước và quốc tế; nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch mang tính khác biệt, chuyên nghiệp. Đặc biệt, tại Lễ khai mạc Ngày hội, ông Graham Cooke - Nhà sáng lập, Chủ tịch thương hiệu Giải thưởng du lịch Thế giới (World Travel Awards) đã trao Cúp vinh danh “Điểm đến Thiên nhiên Khu vực hàng đầu Thế giới năm 2022” cho 2 huyện Vân Hồ, Mộc Châu thuộc Khu du lịch quốc gia Mộc Châu. 
         Trong trưng bày không gian văn hóa, giới thiệu sản phẩm OCOP, huyện Vân Hồ đã quảng bá các điểm đến hấp dẫn, tour tuyến du lịch, dịch vụ, sản phẩm du lịch tiêu biểu đến bạn bè, du khách… Cùng với đó là các nội dung thi Tinh hoa ẩm thực; hướng dẫn viên du lịch giỏi; Người đẹp trình diễn trang phục dân tộc…Mỗi nội dung tham gia, huyện Vân Hồ đều gây được ấn tượng về một điểm đến thân thiện, an toàn, giàu bản sắc văn hóa các dân tộc.
        Ngày hội là dịp để du khách có những trải nghiệm, khám phá thú vị, ấn tượng sâu sắc với những sản phẩm du lịch độc đáo mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc của tỉnh Sơn La nói chung, Khu du lịch Quốc gia Mộc Châu với 2 huyện Vân Hồ, Mộc Châu nói riêng.

Nguồn tin: Kiều Anh (Trung tâm TTVH Vân Hồ)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây