Tết Dương lịch 2024, VH đón khoảng 10.500 lượt khách đến tham quan

Chủ nhật - 07/01/2024 08:51 120 0
Kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2024, huyện Vân Hồ đã đón khoảng 10.500 lượt khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng. Doanh thu ước đạt 3,7 tỷ đồng.
          Theo đó, kỳ nghỉ kéo dài 3 ngày, tính cả thứ 7, chủ nhật. Là khoảng thời gian hợp lý để cán bộ, CCVC, NLĐ và người dân về quê đoàn viên cùng gia đình. Tuy nhiên, nhiều người cũng lựa chọn cho mình 1 chuyến du lịch để tái tạo năng lượng, chào đón năm mới dương lịch 2024 nhiều thành công. Dịp này, nhiều khách du lịch lựa chọn Vân Hồ là điểm đến tham quan, nghỉ dưỡng. Trong suốt 3 ngày nghỉ lễ, thời tiết Vân Hồ tương đối đẹp, trời quang, không mưa mù, là điều kiện lý tưởng để du khách thưởng lãm cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp nơi đây. Nắm bắt thị hiếu của du khách, trước kỳ nghỉ lễ, người dân đã trồng hoa cải trắng dọc tuyến đường Quốc lộ 6 khu vực bản Chiềng Đi 1, Bó Nhàng 2 và cung đường chữ S để du khách dừng chân, check in hình ảnh. Bên cạnh đó, các homestay cũng chuẩn bị chu đáo các điều kiện đón khách đến nghỉ dưỡng như Làng Bắc Âu, Homestay A Chu xã Vân Hồ; Bản du lịch cộng đồng Nà Bai, Phụ Mẫu xã Chiềng Yên...
          Cũng trong dịp này, du khách còn được tìm hiểu về phong tục, chuẩn bị đón tết cổ truyền của đồng bào dân tộc Mông ở Vân Hồ với nhiều nét văn hóa truyền thống độc đáo, hấp dẫn.

Tác giả: Admin

Nguồn tin: T/h: Lan Anh(Trung tâm TTVH huyện)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây